Top 150+ Tủ bếp gỗ sang trọng và tinh tế nhất hiện nay

Tủ bếp gỗ là một phần không thể thiếu trong không gian nhà bếp của mỗi gia đình. Chúng không chỉ giúp lưu trữ các sản phẩm và dụng cụ nhà bếp mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình nấu nướng. Ngoài ra, tủ bếp gỗ cũng đóng vai trò quan trọng trong việc hoàn thiện không gian nội thất của căn nhà và tăng thêm vẻ đẹp cho không gian sống. Hãy khám phá các mẫu tủ bếp gỗ hiện đại, giá cả hợp lý theo xu hướng thị trường và nhận được những lời khuyên về cách chọn tủ bếp gỗ bền đẹp từ Kim Sinh.

Kinh nghiệm trong việc chọn mua tủ phòng bếp đẹp, chất lượng tốt

Trên thị trường hiện nay, có sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, tiện ích và chất liệu của các mẫu tủ bếp gỗ, khiến cho việc lựa chọn trở nên khó khăn đối với nhiều người. Để chọn mua được một chiếc tủ gỗ bếp đẹp, giá cả hợp lý và chất lượng, bạn cần xem xét các yếu tố sau:

  • Nhu cầu: Tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện cụ thể của gia đình để chọn lựa kiểu tủ phù hợp với không gian bếp. Hãy dựa vào phong cách nội thất của căn nhà để chọn mẫu tủ bếp gỗ phù hợp, ví dụ với những căn nhà hiện đại, tủ bếp gỗ kèm quầy bar là lựa chọn phổ biến. tủ bếp gỗ dạng chữ L thích hợp cho những căn nhà nhỏ như chung cư.
  • Thiết kế: Hiện nay, có nhiều kiểu dáng tủ bếp gỗ khác nhau như tủ bếp chữ L, tủ bếp chữ U, tủ bếp chữ I, tủ bếp gỗ kết hợp với tủ rượu, quầy bar, tủ thông minh,… đều được ưa chuộng. Ngoài việc quan tâm đến kiểu dáng, bạn cũng cần chú ý đến độ dày của vách tủ, thùng tủ, hậu tủ để chọn loại tủ có độ dày vừa phải, tránh tủ quá mỏng dễ hỏng.
  • Chất liệu: Gỗ vẫn là lựa chọn phổ biến khi mua tủ bếp gỗ. Gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ cao su, gỗ óc chó,… được đánh giá cao về độ bền, khả năng chống ẩm và tuổi thọ. Còn gỗ công nghiệp MDF phủ Melamine, Laminate, nhựa Acrylic,… được xử lý bằng công nghệ cao, có khả năng chống trầy xước, mối mọt và chống nước. Gỗ công nghiệp thường có giá thành rẻ hơn khoảng 10% so với gỗ tự nhiên, nên được nhiều gia đình ưa chuộng.
  • Đo lường kích thước: Để chọn kích thước tủ bếp gỗ phù hợp, bạn cần xác định vị trí đặt tủ và đo đạc diện tích để dự đoán kích thước cần thiết. Việc này giúp tiết kiệm thời gian và giúp bạn lựa chọn thiết kế tủ bếp gỗ phù hợp, hiệu quả về mặt không gian và sử dụng. Chọn tủ bếp gỗ với kích thước vừa đủ để tận dụng không gian nấu ăn một cách hiệu quả và hợp lý.

Các mẫu tủ bếp gỗ đẹp, sang trọng nhất hiện nay

Tủ bếp gỗ chữ L đẹp, giá rẻ

Các mẫu tủ bếp gỗ chữ L đẹp bao gồm tủ bếp gỗ chữ L từ gỗ tự nhiên, Tủ chữ L hiện đại, Tủ chữ L tích hợp tủ rượu mini, Tủ chữ L đa năng,…

tủ bếp gỗ

Tủ bếp gỗ chữ L có nhiều ngăn lưu trữ được thiết kế với cửa mở đóng tiện lợi, kiểu dáng chữ L với 2 góc vuông mở ra giúp tận dụng không gian góc trong nhà bếp. Chúng được làm từ nhiều loại vật liệu như gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp đa dạng, phù hợp với sở thích của mọi người.

Tủ bếp gỗ chữ L phù hợp cho mọi không gian nhà bếp từ trung bình đến nhỏ. Thiết kế này giúp người sử dụng dễ dàng tiếp cận các vật dụng cần thiết mà không tốn nhiều thời gian. Loại tủ này cũng giúp tối ưu hóa diện tích nhà bếp mà vẫn tạo cảm giác thoải mái, rộng rãi cho căn phòng.

tủ bếp gỗ

Xem thêm các mẫu tủ bếp đẹp, sang trọng tại Kim Sinh:

Tủ bếp gỗ MDF đẹp, hiện đại, giá rẻ

Tủ bếp làm bằng gỗ MDF là loại tủ bếp gỗ được làm từ gỗ công nghiệp. Mang đến vẻ đẹp và hiện đại phổ biến nhất hiện nay với các mẫu như tủ bếp làm bằng gỗ MDF chữ G. Tủ bếp làm bằng gỗ MDF màu đen, tủ bếp làm bằng gỗ MDF nâu hiện đại, tủ bếp làm bằng gỗ màu trắng,…

Các mẫu tủ bếp làm bằng gỗ MDF được sản xuất từ vật liệu gỗ công nghiệp MDF có lớp phủ Melamine, giúp chống trầy xước và ẩm tốt. Thiết kế của các tủ MDF có sự đa dạng về màu sắc từ trung tính đến sáng tạo. Phù hợp cho nhiều kiểu không gian nhà bếp khác nhau.

tủ bếp gỗ

Tủ bếp làm bằng gỗ MDF có thiết kế đơn giản phù hợp với không gian nhà bếp mở. Mang lại vẻ đẹp thanh lịch và là xu hướng được ưa chuộng vì tính trẻ trung và hiện đại. Mẫu tủ này có gam màu phối hợp hài hòa với nền, trần và tường nhà bếp, tạo nên sự đẹp mắt và ấn tượng.

Tủ bếp gỗ Laminate đẹp, kiểu dáng đa dạng

Các mẫu tủ bếp gỗ Laminate phổ biến nhất bao gồm tủ gỗ công nghiệp Laminate. Với vân gỗ màu nâu hoặc trắng, tủ Laminate kiểu chữ U, tủ Laminate kết hợp với tủ rượu,…

Tủ bếp làm bằng gỗ Laminate được làm từ nhiều loại màu sắc vân gỗ tự nhiên khác nhau. Mang đến vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng cho không gian nhà bếp. Chúng được thiết kế với nhiều ngăn tiện dụng, giúp việc sắp xếp và phân chia các vật dụng nhà bếp trở nên dễ dàng hơn.

tủ bếp gỗ

Tủ bếp làm bằng gỗ Laminate có khả năng chống trầy xước tốt. Chịu được nhiệt độ cao và các tác động bên ngoài như va đập, không bị cong vênh hay co ngót sau thời gian dài sử dụng. Với sự đa dạng về tông màu, tủ Laminate mang lại sự trang nhã và phù hợp cho các không gian nhà bếp sang trọng. Kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại.

Tủ bếp gỗ Acrylic đẹp, giá tốt

Tủ bếp gỗ Acrylic đang là sản phẩm được nhiều gia đình ưa chuộng. Ví dụ như các mẫu tủ bếp gỗ phủ Acrylic màu đỏ – trắng sáng bóng, tủ Acrylic màu xanh hiện đại, tủ Acrylic màu trắng – đen,…

Tủ bếp gỗ Acrylic được chế tạo từ gỗ công nghiệp cao cấp và được phủ lớp màu Acrylic. Mang lại sự đa dạng về màu sắc, phù hợp cho những không gian bếp trẻ trung, sôi động. Thiết kế của tủ bếp gỗ rất đơn giản với nhiều ngăn tủ ở phần trên và dưới. Kết hợp với các ngăn kéo giúp việc sắp xếp đồ dùng trong bếp trở nên thuận tiện.

tủ bếp gỗ

Một điểm mạnh của tủ bếp gỗ Acrylic là bề mặt của nó bóng, trơn và mịn màng. Giúp bạn dễ dàng lau chùi các vết bẩn từ dầu mỡ. Tủ cũng có khả năng chống ẩm, cong vênh và mối mọt tốt. Khi chọn tủ bếp gỗ Acrylic, bạn sẽ tạo ra một không gian bếp sống động hơn với nhiều gam màu yêu thích.

Cách sử dụng, vệ sinh tủ bếp gỗ luôn đẹp như mới

Tủ bếp gỗ là một phần không thể thiếu trong không gian nấu nướng, thường xuyên tiếp xúc với dầu mỡ và các vết bẩn khiến việc vệ sinh trở nên quan trọng. Để bảo quản tủ bếp gỗ lâu bền và luôn giữ cho không gian sạch sẽ, bạn cần tuân thủ những nguyên tắc sau:

  • Tránh sử dụng quá nhiều nước khi lau chùi tủ bếp gỗ, thay vào đó hãy dùng khăn ướt để lau sạch và sau đó dùng khăn khô để lau khô tủ.
  • Sử dụng máy hút bụi cầm tay để làm sạch những khe hẹp và góc tủ mà khó tiếp cận.
  • Đảm bảo các vật dụng nhà bếp được lau khô hoặc để khô trước khi cất vào tủ.
  • Chọn vị trí đặt tủ bếp gỗ sao cho thoáng đãng, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào tủ. Nên đặt tủ gần cửa sổ để tạo sự thông thoáng cho không gian.

tủ bếp gỗ

Báo giá tủ bếp gỗ đẹp, hiện đại cập nhật liên tục

Giá cả của các mẫu tủ bếp gỗ đẹp hiện đại thường biến đổi theo thị trường từ các nhà cung cấp. Để có thông tin chi tiết, bạn có thể tham khảo bảng báo giá thi công nội thất tủ bếp gỗ đẹp, hiện đại từ Kim Sinh. Bảng báo giá này chia thành hai loại chính là tủ bếp gỗ gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp MDF.

Về tủ bếp gỗ gỗ tự nhiên tại Kim Sinh, bảng giá đã được cập nhật với các sản phẩm có kích thước và chất liệu khác nhau như sau:

  • Tủ bếp gỗ Trên: 400 x 800, chất liệu gỗ ghép sồi hoặc gỗ ghép xoan đào, giá từ 3,200,000 VND đến 4,100,000 VND.
  • Tủ bếp gỗ Dưới: 600 x 810, chất liệu gỗ sồi 100% hoặc gỗ xoan đào, giá từ 3,600,000 VND đến 4,600,000 VND.

Cần lưu ý rằng giá có thể thay đổi tùy theo mẫu mã và kích thước cụ thể vào từng thời điểm.

Đối với tủ bếp gỗ gỗ công nghiệp tại Kim Sinh, bảng giá cũng đã được cập nhật với sản phẩm có kích thước tiêu chuẩn và chất liệu MDF chống ẩm. Giá cụ thể cho các sản phẩm tủ bếp như sau:

  • Tủ bếp gỗ Trên kích thước 2000 x 370 x 750H với bề mặt Melamine, sơn hoặc Acrylic.
  • Tủ bếp gỗ Dưới kích thước 2000 x 600 x 810H với bề mặt Melamine, sơn hoặc Acrylic.

Lưu ý rằng giá có thể thay đổi tùy theo mẫu mã và kích thước sản phẩm vào thời điểm đặt hàng. Đồng thời, giá đã bao gồm phí vận chuyển và lắp đặt tại Hà Nội, chưa bao gồm VAT 10% nếu cần xuất hóa đơn GTGT. Không có chi phí phát sinh thêm.

Mua tủ bếp gỗ đẹp, chất lượng tốt tại Kim Sinh

Nếu bạn đang phân vân khi chọn một địa chỉ mua sắm tủ bếp gỗ chất lượng và uy tín, hãy xem xét Kim Sinh. Bởi vì không gian bếp thường phản ánh cá nhân và phong cách riêng của bạn.

Với các dịch vụ thi công trọn gói nội thất cho phòng bếp, phòng khách,… Và cung cấp nhiều loại tủ bếp gỗ từ gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp đa dạng. Phù hợp với xu hướng thẩm mỹ hiện đại.

Kim Sinh cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm tủ bếp gỗ hoàn hảo về cả vẻ đẹp và tính tiện ích. Chúng tôi lắng nghe ý kiến của bạn để tạo ra những thiết kế độc đáo và đáp ứng tốt nhất yêu cầu không gian và chức năng của căn bếp của bạn.

Ngoài ra, triết lý của Kim Sinh là “Tốt gỗ tốt nước sơn”, chất lượng luôn được ưu tiên hàng đầu. Mang lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Mỗi chi tiết của tủ bếp gỗ gỗ được chăm chút từ việc chọn lựa gỗ đến quy trình sản xuất hiện đại. Đội ngũ thợ lành nghề của chúng tôi cam kết hoàn thiện từng chi tiết một cách tỉ mỉ. Giúp bạn sở hữu một sản phẩm bền đẹp.

Kết luận

Hãy để tủ bếp gỗ Đẹp, Giá Rẻ của Kim Sinh trở thành điểm nhấn trong không gian bếp thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ riêng của bạn. Đội ngũ nhân viên của Kim Sinh sẵn lòng lắng nghe và hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm để đảm bảo bạn có một không gian bếp tuyệt vời nhất.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể truy cập trang web Kimsinh.vn để được tư vấn và cung cấp thông tin hữu ích về nội thất. Hoặc liên hệ qua hotline: 096 928 27 77 để được giải đáp mọi câu hỏi.

Gợi ý nội dung liên quan:

Bài viết cùng chuyên mục

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm nổi bật