Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành bắt đầu từ thời điểm hoàn tất nghiệm thu công trình và khi khách hàng đã thanh toán đầy đủ số tiền còn nợ cho Kim Sinh.

Thời hạn bảo hành sẽ phụ thuộc vào từng hạng mục và sản phẩm khác nhau. Chi tiết về thời gian bảo hành cho từng loại sản phẩm được quy định trong “BẢNG THÔNG TIN BẢO HÀNH.” Theo chính sách này, Kim Sinh sẽ thực hiện việc sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất.

Trong trường hợp sản phẩm được lắp đặt ở các vị trí khó tiếp cận hoặc gây nguy hiểm cho đội ngũ kỹ thuật, Kim Sinh có quyền từ chối bảo hành hoặc yêu cầu thêm phí hỗ trợ.

Đối với các thiết bị do nhà cung cấp thứ ba (Hafele, Teka, Garis, Blum, Bosch…) cung cấp, khách hàng vui lòng giữ lại phiếu bảo hành của nhà cung cấp để đảm bảo quyền lợi bảo hành. Sau khi nghiệm thu, Kim Sinh sẽ bàn giao toàn bộ phiếu bảo hành để khách hàng liên hệ trực tiếp với nhà sản xuất.

CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

Sản phẩm gặp các vấn đề như hư hỏng, gãy, vỡ, trầy xước hoặc biến dạng do sử dụng sai cách, không tuân thủ hướng dẫn từ Kim Sinh và các nhà sản xuất.

Các nguyên nhân không được bảo hành bao gồm:

  • Đặt sản phẩm ở nơi ẩm ướt hoặc tiếp xúc với nước.
  • Đặt sản phẩm ở nơi có ánh nắng trực tiếp hoặc tiếp xúc với hóa chất.
  • Bị côn trùng, động vật gây hại như chuột, gián, thú cưng phá hoại.
  • Chứa hoặc chất quá tải lên sản phẩm.
  • Tiếp xúc với các chất hóa học như axit hoặc xút.
  • Thiên tai hoặc các sự kiện bất khả kháng.
  • Tự ý sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc thay đổi thiết kế sản phẩm.
  • Các hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm không có phiếu bảo hành từ Vua Tủ Bếp và các nhà cung cấp liên quan.

QUY TRÌNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Bước 1: Cung cấp thông tin Khách hàng vui lòng gửi thông tin chi tiết về lỗi sản phẩm kèm hình ảnh qua fanpage https://www.facebook.com/kimsinh.vn hoặc số điện thoại: 096 928 27 77

Bước 2: Xác nhận yêu cầu bảo hành Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi trong vòng 24 giờ. Trong trường hợp cần hỗ trợ gấp, quý khách vui lòng gọi đến số hotline: 0982 536 553. Tất cả các yêu cầu sẽ được giải quyết trong giờ hành chính.

Bước 3: Nhận sản phẩm bảo hành Nhân viên kỹ thuật của Kim Sinh sẽ đến tận nơi kiểm tra lỗi và nhận sản phẩm cần bảo hành.

Bước 4: Tiến hành bảo hành Tùy thuộc vào mức độ hư hại, Kim Sinh sẽ thông báo thời gian sửa chữa hoặc thay thế, sau đó hoàn trả sản phẩm cho khách hàng.

Lưu ý: Đối với các sản phẩm đủ điều kiện bảo hành nhưng cần kiểm tra kỹ thuật tại xưởng, Kim Sinh sẽ mang sản phẩm về kiểm tra.

  • Nếu lỗi thuộc về nhà sản xuất, chúng tôi sẽ chịu mọi chi phí bảo hành và vận chuyển.
  • Nếu lỗi phát sinh từ phía khách hàng, khách hàng sẽ chịu chi phí sửa chữa và các phí phát sinh khác.

ĐIỀU KHOẢN BẢO TRÌ

Sau khi hết hạn bảo hành, các sản phẩm của Kim Sinh vẫn được bảo trì trong 5 năm tiếp theo. Chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa với chi phí hợp lý nhất.

Sản phẩm nổi bật